Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

6 ) Tour Sapa 3 ngày 4 đêm: Thác Bạc – Cổng Trời – Cát Cát – Hàm Rồng

Tour Sapa 3 ngày 4 đêm: Thác Bạc – Cổng Trời – Cát Cát – Hàm Rồng

Sapa - thị trấn mờ sương hân hoan chào đón du khách thưởng ngoạn trong chuyến đi ấn tượng và dạt dào cảm xúc cùng NEWHORIZON Đến Sapa trong tiết trời se lạnh của những buổi sớm mai, trong ánh nắng vàng dịu và không khí ấm cúng bên bếp lửa hồng với những sản vật miền núi vô cùng hấp dẫn, cùng tình cảm nồng ấm của người dân địa phương, Du khách sẽ thực sự cảm thấy ngạc nhiên và thích thú.
ruong bac thang Sapa
Đến với tour du lịch này Du khách sẽ được tới thăm Bản Cát Cát của người H' Mong, thăm Thác Bạc, Cồng Trời, khu du lịch Hàm Rồng nổi tiếng của Sapa.
Núi Hàm Rồng nằm sát ngay thị trấn Sapa, du khách Lên thăm Hàm Rồng như lạc vào vườn tiên, mây ùa kín thân người, hoa rực rỡ mặt đất, cảnh sắc thiên nhiên đẹp và quyến rũ đến mê hồn. Còn Bản Cát Cát có cả núi non và thác ghềnh. Nổi bật nhất là Thác Bạc – ngọn thác hùng vĩ nằm trong bản Cát Cát. Chính khung cảnh nguyên sơ cùng cuộc sống của bản làng dân tộc ít người khiến cho nơi đây trở thành điểm tham quan du lịch sinh thái đầy hấp dẫn.
hoa khoe sac
Đêm 01 : Hà Nội - Lào Cai ( Thời gian khởi hành có thể thay đổi, quý khách có mặt tại ga trước 60 phút trước khi tàu chạy)
21h00 Quý khách có mặt tại ga B- đường Trần Quý Cáp - Hà Nội
21h05 Tàu khởi hành đi Lào Cai, quý khách nghỉ đêm trên tàu
Ngày 01 :  Lào Cai - Sapa - Khu du lịch Thác Bạc - Cổng Trời (Ăn Sáng, Trưa, Tối)
6h00 : Tới Lào Cai, xe đón quý khách tại ga Lào Cai đi Sapa. Trên đường quý khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh núi non hùng vĩ ở của dãy Hoàng Liên Sơn.
Đến Sapa qúy khách dùng bữa điểm tâm sáng, Sau đó xe và HDV đưa quý khách đi thăm khu du lịch Thác Bạc và Cổng Trời cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 10 Km. Quý khách tự do chụp ảnh. Ăn trưa tại khách sạn.
Buổi chiều quý khách tự do thăm thú các điểm du lịch tại thị trấn như Nhà Thờ đá, hồ Sapa. Ăn tối và nghỉ đêm tại Sa Pa. Đặc biệt vào tối thứ bảy Quý khách có thể tham dự phiên Chợ Tình của người Dao Đỏ - một trong những nét văn hoá đặc sắc của các dân tộc vùng cao phía bắc Việt Nam.
thi tran sapa
Ngày 02: Sapa – Thăm bản Cát Cát (Ăn Sáng, trưa, tối)
Sau bữa ăn sáng tại khách sạn HDV đưa các bạn đi thăm khu du lịch Cát Cát của người H' Mong và thác thủy điện của người Pháp xây dựng năm 1925. Khu du lịch Cát Cát cách trung tâm khoang 1 Km - Chương trình đi bộ thăm bản. ( Nếu quý khách không thích đi bộ có thể bắt xe ôm giá khoảng 20.000 VND/ Chiều - Chi phí tự túc). Ăn trưa tại khách sạn.
Buổi chiều quý khách tự do thăm thú các điểm du lịch tại thị trấn như Nhà Thờ đá, hồ Sapa hoặc các thể thuê xe máy đi các điểm xa hơn như khu du lịch Ý Linh Hồ, Lao Chải, Tả Van. Trên đường tới các khu du lịch này quý khách sẽ đi qua thung lũng Mường Hoa tuyệt đẹp, ngắm nhìn đỉnh Fansipan từ xa.
sapa trong suong khoi
Ngày 03:  SaPa – Hàm Rồng - Lào Cai  (Ăn Sáng, trưa, tối)
Sau khi ăn sáng,  Quý khách tham quan khu du lịch Hàm Rồng ngắm nhìn toàn cảnh Sa Pa từ trên cao, thăm tháp truyền hình rồi xuống vườn Lê, vườn Táo Mèo, thăm vườn Lan 1, vườn Lan 2, cổng trời, vườn Châu Âu.. Thưởng thức chương trình văn hóa văn nghệ. Ăn trưa tại khách sạn, nghỉ ngơi, hoặc tự do mua sắm. Trả phòng khách sạn trước 12h.Tự do mua sắm, chụp ảnh.
17h00. Ăn tối. HDV và xe đưa khách trở về Lào Cai. Làm thủ tục lên tàu. Nghỉ đêm trên tàu.
5h00 sáng hôm sau Tàu về đến ga. Kết thúc chuyến đi.
thieu nu sapa
BÁO GIÁ TOUR GHÉP HÀNG NGÀY
Ngủ khách sạn 2 Sao: RIVERSIDE SAPA1.189.000 VND
Ngủ khách sạn 2 Sao: AUBERGE SAPA : 1.239.000 VND
Ngủ khách sạn 3 Sao: HOLIDAY SAPA: 1.899.000 VND 
Ngủ khách sạn 3 Sao: ROYAL VIEW SAPA/ NORTH STAR SAPA: 2.089.000 VND
Ngủ khách sạn 3 Sao: BAMBOO SAPA/ SAPA VIEW 2.289.000 VND
Ngủ khách sạn 4 Sao: CHÂU LONG SAPA: 4.249.000 VND
Ngủ khách sạn 5 Sao: VICTORIA SAPA& RESORT:  6.849.000 VND
 Giá tour bao gồm :
- Xe ôtô chất lượng phục vụ tại Lào Cai – SaPa – Lào Cai
- Phí tham quan
- Phòng 2 người/ phòng, Nếu 01 khách+ single room
- Các bữa ăn theo chương trình
- Hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình
Giá tour không bao gồm :
Chi tiêu cá nhân, đồ uống, thuế V.A.T, Bảo Hiểm, vé tàu Hà Nội - Lào Cai - Hà Nội 
Nếu Quý khách muốn đi Hà Khẩu Trung Quốc, Vui Lòng đóng thêm 200.000 VND/01 khách chi phí sang Hà Khẩu: Quý khách mang theo CMND và chuẩn bị 02 ảnh 3x4 phông nền trắng
Chú ý: Địa Điểm Đón Khách Trong Khu Phố Cổ Hà Nội Hoặc tại Ga B Đường Trần Quý Cáp. Cung Cấp Tên Họ Đầy Đủ Để Thuận Tiện Cho Nhân Viên Của Chúng Tôi Đón Khách Tại Lào Cai. Giá tour áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn hàng ngày  từ 02- 10 khách trở lên, Nếu 01 khách+ single room

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét